30+ ช่อง ทาง บริจาค โต โน่ Information


If you are looking for ช่อง ทาง บริจาค โต โน่, then you will find ช่อง ทาง บริจาค โต โน่ in the right place. Webเปิดยอดบริจาคล่าสุด โตโน่ ภาคิน ว่ายข้ามโขง แม้เจอดราม่าถล่ม. ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ต. ค. 2565 โตโน่ ภาคิน ได้ฟิตซ้อมร่างกาย. Webโตโน่ได้เริ่มว่ายน้ำออกจากฝั่งลาวโดยมีประชาชนจากทางฝั่ง สปป. ลาว มารอส่งโตโน่ที่ท่าน้ำหาดบ้านนาเมืองเป็นจำนวนมาก พร้อมตะโกนให้กำลังใจ. Webโตโน่ ได้ไปร่วมทำกิจกรรมที่โรงแรมโดยได้ขึ้นร้องเพลงภายในงาน พร้อมรับเงินบริจาคจากภาคเอกชนจากฝั่งสปป. ลาว ที่ร่วมบริจาคด้วย ล่าสุดในเพจ. เปิดยอดบริจาคล่าสุดทะลุกี่ล้านแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้ยอดทะลุ 2,272,743 บาทแล้ว. Webโตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงจากลาวกลับไทยสำเร็จแล้ว ในโครงการ oneman and the river หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ล่าสุดยอดบริจาคพุ่ง 57 ล้านบาทแล้ว. Webทว่าล่าสุด เมื่อช่วงสายวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ทีมงานโตโน่น้ำตาแตก เผยยอดบริจาคล่าสุดพุ่งเกิน 10 ล้าน พรุ่งนี้เต็มที่แน่. Web104 ถูกใจ,วิดีโอ tiktok จาก คนรักเพลง🎧🎶 (@yook90s): #โตโน่ #บรรลุภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง #ยอดบริจาคพุ่ง51ล้าน #ภารกิจนี้เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์. Webภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในโครงการ one man & the river หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ล่าสุดนั้นเจ้าตัวถึงฝั่ง. Web“โตโน่” ถึงฝั่งไทยเรียบร้อย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ขณะที่ยอดบริจาคทะลุ 57 ล้านบาท Webโตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจากฝั่ง สปป. ลาว กลับถึงฝั่งไทยแล้ว ด้าน ณิชา ณัฏฐณิชา ขึ้นเรือมาดูโตโน่ตอนว่ายน้ำกลับมา ส่วนยอดเงินบริจาค. Webดาราดัง โตโน่ ภาคิน พากิจกรรมหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ มาถึงยอดบริจาคกว่า 68 ล้านบาทแล้ว งานนี้แฟนคลับบอกทะลุแน่นอน. Webวันที่ 22 ต. ค. 65 เมื่อเวลา 12. 08 น.

ช่อง ทาง บริจาค โต โน่. Webหลังจากว่ายน้ำได้พักใหญ่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้ขึ้นฝั่งที่ศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว ทันทีที่ถึงฝั่งเจ้าตัวก็ทำการเก็บขยะ และได้ขึ้น.

Webหลังจากว่ายน้ำได้พักใหญ่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้ขึ้นฝั่งที่ศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว ทันทีที่ถึงฝั่งเจ้าตัวก็ทำการเก็บขยะ และได้ขึ้น.


0 Response to "30+ ช่อง ทาง บริจาค โต โน่ Information"

Post a Comment

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2